แมดดิสัน

ทีมชาติอังกฤษประกาศรายชื่อ: คาร์สลีย์เรียกโซลันเก้ แต่ตัดแม็กไกวร์และมิไดพิจารณาแมดดิสันอีกครั้ง

โดมินิค โซลันเก้ได้รับเรียกตัวกลับมาหลังจากห่างหายไป 7 ปี ในขณะที่แฮร์รี่ แม็กไกวร์ถูกตัดออกและเจมส์ แมดดิสันถูกมองข้ามอีกครั้ง อังกฤษจะเผชิญหน้ากับกรีซที่เวมบลีย์ในวันที่ 10 ตุลาคม และเดินทางไปฟินแลนด์ในวันที่ 13 ตุลาคม ในการแข่งขัน Nations League ภายใต้การนำของผู้จัดการทีมชั่วคราว ลี คาร์สลีย์

โซลันเก้ได้รับโอกาสครั้งแรกในรอบ 7 ปี แต่แม็กไกวร์ถูกตัดออก

โดมินิค โซลันเก้ วัย 27 ปี ได้รับเลือกให้ติดทีมชาติอังกฤษเป็นครั้งแรกในรอบ 7 ปี หลังจากทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับสโมสรท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ โดยทำได้ 3 ประตูจาก 3 นัดหลังสุด เขาจะมีโอกาสเพิ่มจำนวนแคปให้กับทีมชาติ หลังจากที่เคยลงเล่นเป็นตัวสำรองในเกมกระชับมิตรกับบราซิลเมื่อปี 2017

อย่างไรก็ตาม คาร์สลีย์ได้ตัดสินใจไม่เรียกตัวแฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้าทีมในครั้งนี้ แม้ว่าแม็กไกวร์จะพลาดเกมแพ้ท็อตแนมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเนื่องจากอาการบาดเจ็บ แต่เขาได้เดินทางไปกับทีมเพื่อเล่นเกมยูโรปาลีกกับปอร์โต้ในคืนวันพฤหัสบดี

คาร์สลีย์ชี้แจงการตัดสินใจ

คาร์สลีย์กล่าวถึงการตัดสินใจไม่เรียกตัวแม็กไกวร์ว่า:

“แฮร์รี่มีท่าทีที่ดีมากในการสนทนาที่เรามี เป็นกรณีของการพูดคุยเกี่ยวกับการตัดสินใจ เรามีกองหลังตัวกลางที่ดีมากๆ หลายคนที่กระตือรือร้นที่จะลงเล่น แฮร์รี่ยังคงมีบทบาทสำคัญในทีมชุดนี้ในแคมเปญนี้”

ผู้เล่นที่ถูกมองข้ามและถูกตัดออก

เจมส์ แมดดิสันเพื่อนร่วมทีมสเปอร์สของโซลันเก้ถูกมองข้ามอีกครั้งโดยผู้จัดการทีมชั่วคราว ในขณะที่จาร์ร็อด โบเวน และเอเบเรชี เอเซ่ ซึ่งลงเล่นเป็นตัวสำรองในทั้งสองนัดเมื่อเดือนที่แล้วถูกตัดออก เช่นเดียวกับติโน่ ลิฟราเมนโต้

ผู้เล่นที่กลับมา

จูด เบลลิงแฮมกลับมาอยู่ในทีมหลังจากพลาดเกมในเดือนกันยายนเนื่องจากอาการบาดเจ็บ เช่นเดียวกับไคล์ วอล์คเกอร์

ความคิดเห็นของคาร์สลีย์เกี่ยวกับการเลือกทีม

คาร์สลีย์อธิบายถึงการตัดสินใจของเขาว่า:

“มันเป็นโอกาสที่จะได้ดูผู้เล่นคนอื่นๆ ไม่เกี่ยวกับฟอร์มการเล่น เป็นการมองไปที่สองแคมป์ถัดไปเพื่อดูผู้เล่นคนอื่นๆ

ผู้เล่นที่ถูกตัดออกทั้งหมดล้วนมีเหตุผล แต่เราเห็นประโยชน์ในแคมป์ครั้งล่าสุดที่ทีมมีความสดชื่น รู้สึกสดชื่น และมีพลังงานมากมายในนั้น มันไม่ใช่แค่การคัดลอกและวาง ผมต้องการให้พวกเขารู้สึกว่าพวกเขาทุกคนได้รับตำแหน่งในทีมอย่างคู่ควร ผู้คนต้องการรู้ว่าพวกเขายืนอยู่ตรงไหนในระยะยาว ผมบอกกับผู้เล่นทุกคนว่านี่เป็นสถานการณ์ระยะสั้น”

สถานการณ์ปัจจุบันของอังกฤษใน Nations League

ขณะนี้อังกฤษอยู่ในอันดับที่สองของกลุ่ม B2 ใน Nations League โดยมีคะแนนเท่ากับกรีซ หลังจากเอาชนะไอร์แลนด์และฟินแลนด์ในสองเกมแรกภายใต้การคุมทีมของคาร์สลีย์

อังกฤษจะเป็นเจ้าภาพรับกรีซที่เวมบลีย์ในวันพฤหัสบดีที่ 10 ตุลาคม ก่อนที่จะเดินทางไปฟินแลนด์ในวันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม

รายชื่อทีมชาติอังกฤษประจำเดือนตุลาคม

ผู้รักษาประตู:

จอร์แดน พิคฟอร์ด (เอฟเวอร์ตัน), ดีน เฮนเดอร์สัน (คริสตัล พาเลซ), นิค โปป (นิวคาสเซิล)

กองหลัง:

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ (ลิเวอร์พูล), เลวี่ คอลวิลล์ (เชลซี), มาร์ค เกฮี (คริสตัล พาเลซ), เอซรี่ คอนซ่า (แอสตัน วิลล่า), จอห์น สโตนส์ (แมนเชสเตอร์ ซิตี้), ริโก้ เลวิส (แมนเชสเตอร์ ซิตี้), ไคล์ วอล์คเกอร์ (แมนเชสเตอร์ ซิตี้)

กองกลาง:

คอนเนอร์ กัลลาเกอร์ (แอตเลติโก มาดริด), ค็อบบี้ เมนู (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด), มอร์แกน กิบส์-ไวท์ (นอตติงแฮม ฟอเรสต์), แองเจล โกเมส (ลีลล์), เดคลาน ไรซ์ (อาร์เซนอล), โคล พาล์เมอร์ (เชลซี), ฟิล โฟเดน (แมนเชสเตอร์ ซิตี้), จูด เบลลิงแฮม (เรอัล มาดริด)

กองหน้า:

โนนี่ มาดูเอเก้ (เชลซี), แจ็ค กรีลิช (แมนเชสเตอร์ ซิตี้), แอนโธนี่ กอร์ดอน (นิวคาสเซิล), แฮร์รี่ เคน (บาเยิร์น มิวนิค), บูกาโย่ ซาก้า (อาร์เซนอล), โอลลี่ วัตกินส์ (แอสตัน วิลล่า), โดมินิค โซลันเก้ (ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *